Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bí quyết giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyoncé

Nữ ca sĩ sở hữu thân hình hoàn hảo với đường cong hấp dẫn, là nỗi khát khao của nhiều nữ ngôi sao khác.
Nữ ca sĩ 35 tuổi đã tiết lộ bí kíp giúp cô giữ được vóng dáng gọn gàng với số đo ba vòng nóng bỏng chính là phương pháp ăn chay có tên 22 Days Nutrition. Nguyên tắc đơn giản của phương pháp này là phá bỏ những thói quen ăn uống nhiều thịt, giúp cơ thể làm quen với chế độ ăn gồm toàn rau xanh. Các loại thực phẩm trong 22 Days Nutrition đều là đồ tươi, không chứa gluten và được giao tận nhà nữ ca sĩ hàng tuần.
 
bi-quyet-giu-dang-dep-cua-nu-ca-si-beyonce--giadinhvietnam.com 1

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, nữ ca sĩ Beyoncé cho biết, cô đã thuê chuyên gia dinh dưỡng Marco Borges để có được thực đơn chi tiết và hợp lý trong 22 ngày. Mỹ nhân tâm sự: "Ăn chay thực sự là phương pháp rất có lợi cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và tiểu đường. Không những thế, nó còn giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, tăng sức hấp dẫn cho ngoại hình".
Trước đó, vào năm 2013, Beyonce và chồng Jay-Z cũng từng giảm cân nhanh chóng nhờ ăn chay trong một thời gian dài. 
 
bi-quyet-giu-dang-dep-cua-nu-ca-si-beyonce--giadinhvietnam.com 2

Ngoài ra, Beyoncé tận dụng cơ hội tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cô thường tranh thủ nhảy mỗi khi nghe nhạc chứ không chịu ngồi yên.

Không chỉ có vóc dáng đẹp, nữ ca sĩ còn sở hữu nước da láng mịn, khỏe khoắn, mái tóc bóng mượt. Mẹ của Beyonce sở hữu một salon tóc. Cô tận dụng điều này để đến đó tìm hiểu về các cách chăm sóc tóc, đồng thời nghe kinh nghiệm làm đẹp từ các vị khách: "Tôi tất nhiên có chút hiểu biết về việc làm đẹp nhưng những gì học được từ người khác còn lớn hơn rất nhiều", Beyonce tiết lộ.
 
bi-quyet-giu-dang-dep-cua-nu-ca-si-beyonce--giadinhvietnam.com 3

Beyonce đề cao nét đẹp tự nhiên nên khi trang điểm, cô hạn chế sử dụng lông mi giả. Nếu buộc phải dùng, đó sẽ là loại khác biệt và độc đáo. Ngoài ra, để làm sáng làn da nâu, Beyonce chọn lớp lót tông hồng đào.
Theo khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét