Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

7 tuyệt chiêu đơn giản khiến chàng yêu bạn hơn

Có rất nhiều tuyệt chiêu đơn giản và cực dễ áp dụng để khiến một chàng trai yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày. Hãy luôn là một cô gái thông minh và tinh tế nhé!

1. Lạt mềm buộc chặt
Hãy là một người phụ nữ tinh tế, biết vừa năm vừa buông người mình yêu. Mọi sự kiểm soát đều trở thành thừa thãi, bởi vì tâm lý tự nhiên luôn muốn làm trái những gì bó buộc. Hãy thận trọng và vờ như không hề để ý mặc dù bản thân kiểm soát người ta “kinh” lắm!
2. Vừa là sư tử vừa là thỏ non
Một người phụ nữ, lúc thì là sư tử, lúc lại yếu mềm như một con thỏ non, đó mới là người phụ nữ thông minh. Có những việc đáng để “ra mặt” thì cần phải cứng rắn, vậy nhưng những lúc bình thường, chỉ nên là thỏ non nấp sau tấm lưng dài rộng của chàng trai mà bạn chọn. Chàng sẽ cực kì cưng chiều bạn đấy!
3. Đừng quan tâm người ta quá
Thấy đó và vờ như không thấy, nghe ngóng nhưng lại giả làm thinh, đó là tất cả những gì một người con gái cần phải làm với người đàn ông của mình. Bạn càng tỏ ra soi xét, người ấy càng muốn giấu đi những chuyện khiến cả hai khó xử. Hãy yêu một cách chậm rãi, như dòng nước mát ngày ngày ươm mầm cây xanh đợi ngày hái quả.
7 tuyet chieu don gian khien chang yeu ban hon

4. Yêu nhiều, nói ít
Cánh đàn ông sợ nhất là phụ nữ cằn nhằn. Bởi vậy mà họ chẳng bao giờ “khai” hết với chị em tất tần tật những gì họ trải qua. Họ sợ người phụ nữ của họ sẽ lắm điều, chỉ trích và làm mọi chuyện rùm beng lên, không như họ mong muốn. Họ ghét việc nói đi nói lại một vấn đề, bởi đơn giản họ không còn là cậu bé con suốt ngày bị mẹ mắng nữa.
5. Thương cho roi cho vọt
Nếu chàng nỡ khiến bạn buồn, hãy thẳng tay mà trừng trị! Đừng để chàng được nước lấn tới và không còn coi trọng bạn nữa. Bạn không thể lúc nào cũng ngoan ngoãn và tỏ ra bất lực, bạn phải là người khiến chàng vừa nể vừa sợ, biết là hiểm họa nhưng chàng vẫn phải lao đầu vào.
7 tuyet chieu don gian khien chang yeu ban hon
Cánh đàn ông sợ nhất là phụ nữ cằn nhằn. (Ảnh minh họa)
6. Cái gì của mình, cuối cùng vẫn sẽ là của mình
Nếu bạn có ghen tuông với một cô gái nào đấy, hãy ghen một cách tỉnh táo và đừng tự làm khổ mình. Bạn đừng vì một người đàn ông không xứng mà phải ra tay “trừng trị” một người khác. Người đàn ông của bạn nếu là một người đàn ông đúng nghĩa, họ sẽ luôn quay về bên bạn dù có chuyện gì xảy ra.
7. Học cách tha thứ
Tình yêu không phải là thứ có thể đoán biết được trước kết quả. Thời gian yêu nhau nhiều hay ít, không phải là tấm vé đảm bảo chắc chắn người kia yêu bạn đầy hay vơi. Học cách buông tay và tha thứ, đó là điều bạn nên tự nhủ lòng trong mọi mối quan hệ tình cảm.
Thúy Hằng/Theo Một thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét