Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Vòng một của vợ tăng 'vù vù' sau vài ngày nhờ dùng thứ này, đến chồng phải ngạc nhiên

Bạn sẽ có vòng một săn chắc và tăng trông thấy nếu sử dụng thứ này trong vài ngày.

Uống bột đậu tăng vòng 1 là một trong những cách làm nở ngực tự nhiên được nhiều chị em sử dụng, vì đây là cách làm ít tốn kém nhất nhưng hiệu quả lại rất khả quan và đã được nhiều chị em thực hiện và đã thành công.
Vong mot cua vo tang 'vu vu' sau vai ngay nho dung thu nay, den chong phai ngac nhien

Vòng một của vợ tăng "vù vù" sau vài ngày, đến chồng còn phải ngạc nhiên
Thành phần bột đậu giàu canxi rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng vòng 1, giúp đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Trong đậu đỏ rất giàu vitamin B và một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, loại bỏ các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể. Đồng thời, đậu đỏ cung cấp đạm và vitamin cho da và vòng ngực.
Nguyên liệu:
1kg đậu tương
1kg đậu xanh nguyên vỏ
1kg đậu đỏ
0,5kg đậu đen
0,5kg vừng đen
Vong mot cua vo tang 'vu vu' sau vai ngay nho dung thu nay, den chong phai ngac nhien

Cách làm:
Theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 các loại bột đậu trên, các bạn đem rang và xay nhỏ thành bột mịn, để tủ lạnh dùng dần. Mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột đậu với nước ấm, sữa ông thọ vừa đủ cùng 250ml nước. Ngày uống 3 lần vào giữa các buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút.
Số lượng bột đậu trên nên uống trong khoảng 1,5 đến 2 tháng. Chứ 1 tháng chỉ hết 1kg bột thì hiệu quả rất thấp.
Sau khoảng 2 - 3 tuần khi uống bột đậu hỗn hợp này, các bạn sẽ có cảm giác hơi tức ngực một chút, đó là lúc bột đậu phát huy tác dụng. Nếu có thời gian rảnh, các chị em cũng nên kết hợp mát-xa ngực dưới vòi hoa sen mỗi lần tắm sẽ cókết quảtốt hơn nhiều.
Theo Khoe&dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét