Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên

Sở hữu một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng siêu đơn giản từ những thực phẩm thiên nhiên.

Chanh
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên - ảnh 1


Chanh có tác dụng làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Ảnh minh họa

Chanh là loại quả mọng nước, trung bình cứ 100g thịt quả chanh chiếm đến 90% nước, đặc biệt rất giàu vitamin C và axit citric. Vitamin C đốt cháy chất béo, bảo vệ tế bào, làm đẹp da. Axit Citric giúp phân giải chất béo, hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường, giúp giảm cân đồng thời giảm mỡ bụng hiệu quả.
Trà xanh
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên - ảnh 2

 Trà xanh giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Ảnh minh họa

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, đã được chứng minh về khả năng đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất. Một nghiên cứu đã chứng minh những người thường xuyên uống trà xanh có thể đốt cháy nhiều hơn 200 calo mỗi ngày.
Bưởi
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên - ảnh 3

 Trong bưởi có chứa emzyme giúp đốt cháy cất béo trong cơ thể. Ảnh minh họa

Trong bưởi có chứa một số enzyme có tác dụng đốt cháy chất béo nhanh hơn. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, enzyme trong quả bưởi cũng ảnh hưởng đến hoạt động của insulin. Nó thúc đẩy insulin chuyển hóa đường nhanh, tránh tích tụ gây bệnh tiểu đường. Bưởi cũng chứa nhiều nước, chất xơ và viatmin C cao giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no, ngăn thèm ăn.
Trong vỏ, cùi và hạt bưởi còn chứa một hoạt chất giảm cân nhanh là chất pectin. Đây là một dạng chất xơ hòa tan tự nhiên, giúp kéo dài thời gian tiêu hóa thức ăn, giảm hấp thu lipid, giảm cholesterol có hại, ổn định đường huyết và chống táo bón. Ăn bưởi đều đặn giúp bạn có một vóc dáng thon gọn như ý.
Sữa đậu nàn
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên - ảnh 4

 Sữa đậu nành không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn ngăn ngừa béo phì. Ảnh minh họa
Sữa đậu nành không chỉ giúp phụ nữ giảm mỡ bụng mà còn ngăn ngừa béo phì. Đó là nhờ dưỡng chất tự nhiên isoflavones có trong đậu nành. Isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng và đùi, mông, giúp vóc dáng phụ nữ mềm mại, nữ tính hơn. Ngoài ra, phụ nữ cũng sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và tâm trạng vui vẻ.
Mật ong
Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng thần kỳ từ những thực phẩm thiên nhiên - ảnh 5

 Mật ong được coi là thần dược trong giảm cân và làm đẹp. Ảnh minh họa
Mật ong được xem là thần dược trong giảm cân và làm đẹp của chị em. Chúng có vị ngọt đậm nhưng không gây béo phì, vì chất ngọt trong mật ong được tạo bởi đường fructose không chuyển hóa thành chất béo như đường glucose.
Mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và đa dạng các loại acid amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại, giảm giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi... mang đến công dụng giảm cân hiệu quả.
Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét